Vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Xếp

Chủ nhật - 30/05/2021 22:23
 

Từ trung tâm TP Quy Nhơn theo quốc lộ 1D (đường ven biển Quy Nhơn - Sông Cầu) 13 km, du khách có thể đến với Bãi Xếp. Bãi biển này được đánh giá là một trong 16 "hòn ngọc bí ẩn" của châu Á do Business Insider bình chọn. Ảnh: Hữu Khoa.

 

Bên cạnh lợi thế bãi biển xinh đẹp, phong cảnh yên bình, Bãi Xếp từ lâu được nhiều du khách yêu thích, cả nhóm du khách chuộng trải nghiệm du lịch "bụi" lẫn du khách cao cấp, đặc biệt vào mùa hè. Ảnh: Hữu Khoa.

 

Với làn nước xanh trong vắt, mát lạnh, trải nghiệm tắm biển tại Bãi Xếp được nhiều du khách yêu thích. Ảnh: Shutterstock.

 
 

Được mệnh danh "những viên ngọc trong đá", Bãi Xếp có những rặng đá tự nhiên nổi lên mặt nước, nơi nhiều du khách thích chụp ảnh check-in. Kết hợp với biển xanh, cát trắng, những núi đá nhiều hình thù đã tạo cho Bãi Xếp vẻ đẹp khó lẫn với các bãi biển khác ở Quy Nhơn. Ảnh: Hữu Khoa.

 

Đến với Bãi Xếp, du khách không chỉ có cơ hội trải nghiệm làn nước trong vắt hay ngắm nhìn bãi cát vàng và những mỏm đá hùng vĩ mà còn có dịp hòa mình vào cuộc sống dân dã nơi đây. Người dân Bãi Xếp sinh sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt hải sản. Với tinh thần hồn hậu và hiếu khách, cuộc sống ở Bãi Xếp mang đến cảm giác yên bình với những món ăn dân dã đậm vị biển nơi làng chài. Ảnh: Shutterstock.

 

Bãi Xếp có lưng tựa núi, lưng chừng là Quốc lộ 1D nối Quy Nhơn - Sông Cầu (Phú Yên). Quốc lộ này được mệnh danh là "Đại lộ 5 sao" bởi quy tụ nhiều khu nghỉ dưỡng 4-5 sao và du khách quốc tế. Ảnh: Hữu Khoa.

 
 

Trong ảnh là khu nghỉ dưỡng Casa Maria Quy Nhơn thiết kế với khu vườn rộng thoáng phủ đầy cây xanh. Chỉ vài bước chân, du khách đã có thể ra biển. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế mang lại cho du khách sự yên tĩnh với 56 phòng và biệt thự nằm rải rác trên 1,5 ha. Tất cả phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Giá một đêm nghỉ tại đây dao động từ 1,9 triệu đồng. Ảnh: BCG Land.

 

Tập đoàn BCG Land, đơn vị triển khai resort này cũng vừa động thổ dự án Casa Marina Premium Quy Nhơn - quần thể biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp trên quy mô 12 ha. Dự án cung cấp giới hạn chỉ 160 biệt thự ẩn mình giữa đồi núi và tầm nhìn hướng ra danh thắng Bãi Xép. Khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của phố biển, hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của du khách cao cấp khi tới đây. Ảnh: BCG Land.

 

Bảo Khánh

 

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • BobbyNig
    canadian pharmacies online canada pharmacy
    canadian pharmacies viagra generic canadian pharmacy
    prescription drugs from canada https://nienalo.strikingly.com/
      BobbyNig   21/03/2023 08:53
Mã bảo mật   

Xem nhiều

1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây