Lên kế hoạch du lịch cùng bạn thân tại Phú Quốc

Thứ tư - 16/09/2020 05:33

Mỗi người đều có một hội bạn thân mà ở bên nhau là tất cả cùng vui. Những chuyến du lịch cùng hội bạn thân luôn để lại ấn tượng khó phai trong cuộc đời mỗi người, gợi nhắc những kỷ niệm thanh xuân trong trẻo, vô tư gắn với nhiều miền đất tuyệt đẹp.

Những chuyến du lịch cùng hội bạn thân luôn để lại ấn tượng khó phai nhất trong cuộc đời mỗi người.

Phú Quốc - hòn đảo thiên đường được ví như Bali của Indonesia, Phuket của Thái Lan, hay Boracay của Philippines là một trong những điểm đến hoàn hảo cho chuyến du hí không thể nào quên của bạn với nhóm bạn thân. Check-in những bãi biển đẹp nức tiếng như bãi Sao, Rạch Vẹm; đi cáp treo vượt biển để khám phá đảo Hòn Thơm đầy sôi động với khu vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park và công viên nước Aquatopia vui nhộn… là những trải nghiệm nhất định bạn phải thử cùng hội cạ cứng tại đảo ngọc.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay bên cạnh bãi Kem.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - khu nghỉ dưỡng sang trọng bên cạnh bãi Kem hứa hẹn là điểm đến cho một kỳ nghỉ 5 sao ngập tràn trải nghiệm thú vị của nhóm bạn thân với chương trình khuyến mãi ”Dấu ấn thanh xuân”.

Cụ thể, với mức giá chỉ từ 2,563 triệu đồng/phòng/đêm cho 4 người, cả nhóm sẽ được ưu đãi 15% cho dịch vụ ẩm thực tại khách sạn, 50% ưu đãi chăm sóc và trẻ hóa làn da tại Emerald Spa, miễn phí lượt cocktails đầu tiên và miễn phí sử dụng các dịch vụ tiện ích công cộng tại khu nghỉ dưỡng. Ưu đãi sẽ được áp dụng cho hạng phòng Superior Suites 2 giường king size, căn hộ thông minh 2 phòng ngủ, căn hộ áp mái cao cấp 2 phòng ngủ và hồ bơi riêng, với thời gian đặt phòng từ nay đến 31/10, cho kỳ nghỉ từ 15/9 đến 20/12.

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng tại quần đảo An Thới, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là điểm nhấn trẻ trung, mới lạ tại bãi Kem.

Mỗi phòng nghỉ tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được thiết kế như một căn hộ thông minh hướng ra bãi biển cùng hàng dừa thơ mộng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn được trang bị khu vực giải trí và tiện ích 5 sao phục vụ cho du khách, như hồ bơi tràn bờ, spa và các khu ẩm thực đặc sắc, thích hợp cho gia đình, nhóm bạn ưa khám phá, tận hưởng.

Các loại phòng và căn hộ tại đây khá đa dạng, với dấu ấn văn hóa bản địa kết hợp cùng sự tiện nghi, hiện đại và tươi mới. Các hạng phòng tiêu chuẩn 1-3 phòng ngủ, phòng gia đình, căn hộ tiện nghi, hay penthouse có hồ bơi riêng đều phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng thú vị cùng hội bạn thân.

Mỗi góc trong khu nghỉ dưỡng, từ phòng nghỉ đến bể bơi vô cực trải dài, hay bãi biển với các trò chơi thú vị… đều là những góc sống ảo lung linh và phóng khoáng. Với thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc và nội thất hiện đại, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi, thoải mái, thỏa sức khám phá cùng nhóm bạn.

Một chuyến đi Phú Quốc ngập tràn trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng bên bãi Kem, với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là kỷ niệm đẹp không thể nào quên với các bạn trẻ.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Xem nhiều

1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây