Tận hưởng thu Hà Nội tại các quán cà phê view đẹp

Thứ tư - 23/09/2020 06:54

Eden Coffee: Nằm trên khu phố Nhà Thờ tấp nập người qua lại, quán cà phê là một trong những địa điểm thích hợp nhất để tận hưởng mùa thu Hà Nội. Tuy nhiên, quán có lối vào khá nhỏ, bị che khuất. Eden có 4 tầng, tầng 1 khá hẹp là khu vực pha chế và ba tầng còn lại cho khách ngồi. Ảnh: Eunhye_han, Linhthai.

Tầng 4 là không gian ngoài trời với nhiều cây xanh thoáng đãng và view nhìn ngắm gần như được trọn vẹn cả nhà thờ. Ngoài ra, buổi tối ở đây được thắp sáng bời dàn đèn trang trí bắt mắt. Giá: 30.000-65.000 đồng. Ảnh: Phuongshiphu, V.20895.

Santorini Vibes Hồ Tây: Với tông màu xanh da trời, trắng đặc trưng, quán cà phê là điểm check-in quen thuộc của người Hà Nội bất kể mùa nào trong năm. Không gian trong nhà hay ngoài trời đều thoáng đãng, với nhiều góc sống ảo là điểm cộng cho quán. Từ hè sang thu, ngồi quán thưởng thức trà và nước ép, ngắm vẻ đẹp hồ Tây là thú vui của nhiều bạn trẻ. Ảnh: _Cadocduoc. Hnimkogn.

The Hanoi Social Club nằm trong một căn nhà vẫn giữ được nét kiến trúc cổ kính từ những họa tiết chạm khắc trên ban công cho tới những bộ bàn ghế gỗ. Quán có 3 tầng, khá rộng, mỗi tầng một phong cách. Điểm cộng lớn nhất ở đây chính là khu vực ban công rộng rãi, thoáng mát và nên thơ với những chậu cây xanh rì, mát mẻ phù hợp để thư giãn. Giá: 60.000-150.000 đồng. Ảnh: Girlwwiththepassport, _Minhlamotquadaoxin.

Chủ nhật Cafe gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách bởi không gian thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng. Đến đây, bất kể góc nào bạn cũng có thể tạo ra cho mình bức hình đẹp. Quán sáng tạo với chiếc menu nho nhỏ được viết tay khá dễ thương, chất lượng đồ uống được thực khách đánh giá tương đối ổn. Tuy nhiên, quán nằm trong hẻm sâu, đường đi vào cũng khá quanh co. Giá: 25.000-45.000 đồng. Ảnh: Ngocdiepstagram, Chunhatcafe.

Tranquil Books & Coffee: Nằm ở một tòa biệt thự cổ kính, đến với Tranquill, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào căn nhà của một thi sĩ châu Âu bởi vẻ tĩnh lặng. Thực đơn của quán có nhiều món cà phê đặc sản, trà hoa quả thi vị với giá trung bình từ 40.000 đồng. Ảnh: Tbkhue, Co.addicted.

Phần trong nhà phân làm 2 tầng, nối với nhau bởi một cầu thang gỗ. Tầng trên cùng của quán là một gác mái nhỏ làm hoàn toàn bằng kính để khách có thể vừa thưởng thức đồ uống, vừa hòa mình với thiên nhiên xung quanh. Ảnh: Tranquilbookscoffee.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Xem nhiều

1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây