Du lịch 24/7

http://dulich247.info


Mùa cỏ lau miền biên viễn Bình Liêu

Là một huyện vùng biên giới của Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 280km, Bình Liêu đang trở thành một điểm đến được du khách “săn đón” cực hot trong thời gian gần đây, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích khám phá. Bình Liêu là vùng đất của sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hùng vĩ, mạnh mẽ của một cung đường phượt cùng nét lãng mạn, nên thơ khi bước vào mùa cỏ lau nở rộ.
Mùa cỏ lau miền biên viễn Bình Liêu
Cuối thu, những cung đường tuần tra biên giới của Bình Liêu vốn hùng vĩ, hoang sơ là thế, bỗng chợt mềm mại bởi màu xanh của những rặng thông ven đường, và đặc biệt là bởi những vạt cỏ lau bạt ngàn trên những sườn đồi. Bạn có thể cảm thấy bất cứ góc nhìn nào cũng đem lại những khung hình đẹp.
binh lieu 2
Khu vực có nhiều cỏ lau nhất, có tầm nhìn đẹp nhất không thể không nhắc tới mốc 1297. Nơi đây lau nở trắng đồi, đứng trên cột mốc, phóng tầm mắt nhìn xa xa, ngoài màu xanh của núi rừng thì chính là màu trắng của cỏ lau.
binh lieu 1
Khung cảnh núi non hùng vĩ cuốn hút du khách ở mọi góc nhìn.
1305
Nếu bạn thấy tự tin về sức khỏe của mình và khát khao chinh phục "Sống lưng khủng long" thì hãy lựa chọn đường đến cột mốc 1305, khung cảnh trên đường đi thật sự hùng vĩ, cuốn hút mọi góc nhìn của những người chinh phục

binh lieu 4
Các bạn trẻ sẽ dễ dàng tìm được cho mình những góc sống ảo cùng cỏ lau, đặc biệt là những cô gái yêu vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng
binh lieu 5
Trong những buổi chiều tà, các bạn yêu thích cảm giác yên tĩnh, cô liêu của miền biên viễn có thể tìm cho mình những góc riêng, đứng lắng nghe tiếng gió thổi trong thung lũng, ngắm nhìn những vạt cỏ lau bạt ngàn... quả thực là những trải nghiệm nên có một lần trong cuộc đời.
binh lieu 3
Liên hệ với chúng tôi: 024 3992 3883 - 0913 505 313 nếu bạn cần thêm thông tin về tour du lịch Bình Liêu nhé
 

Nguồn tin: dulich247.info - Vietnam Free & Easy Tour

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây