Du lịch 24/7

http://dulich247.info


Hẹn nhau khám phá 6 điểm đến hấp dẫn khi hết dịch

Ninh Thuận, Phú Yên, Phan Thiết, Nam Du… là những điểm đến hứa hẹn giúp bạn khởi động lại những chuyến đi thú vị, sau khi dịch được kiểm soát.

Hãy tận dụng quãng thời gian ở nhà chống dịch của để tìm hiểu và lên sẵn lịch trình khám phá thiên nhiên tươi đẹp, những đền chùa cổ kính tại Ninh Thuận, Pleiku, Sóc Trăng hoặc biển xanh, cát trắng tại Phan Thiết, Phú Yên, Nam Du. Để một dịch được khống chế, bạn sẽ sẵn sàng xách ba lô lên và đi.

Ninh Thuận

Được tín đồ xê dịch chú ý thời gian gần đây, Ninh Thuận sở hữu nhiều địa điểm check-in mới lạ, độc đáo. Du khách có thể trải nghiệm những cung đường uốn lượn bên vách đá, dừng chân tại vịnh Vĩnh Hy (xã Vĩnh Hải) để ngắm nhìn mũi Dinh hùng vĩ, thu vào tầm mắt Hang Rái xinh đẹp...

Đồng cừu An Hoà được nhiều du khách biết đến sau khi xuất hiện trong MV "Trốn tìm".

Ngoài những bãi biển trong xanh, Ninh Thuận còn có đồng cừu An Hoà (xã Xuân Hải), tháp Po Klong Garai cổ kính, khu du lịch Tanyoli - nơi lý tưởng để thực hiện những bức ảnh theo phong cách bohemian. Đồi cát Nam Cương cũng là địa điểm nên ghé đến nếu du khách muốn thực hiện những shoot ảnh nghệ thuật.

Phú Yên

Một Phú Yên yên ả, thanh bình hiện lên trong “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã hấp dẫn nhiều tín đồ du lịch. Đây là nơi có vùng biển hoang sơ, thiên nhiên tươi đẹp được nhiều người yêu thích và nhắc đến.

Đến Phú Yên, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ.

Ở Phú Yên, khách du lịch có thể thăm thú cầu Ông Cọp (huyện Tuy An), đắm mình trong biển xanh cát trắng tại cù lao Mái Nhà, thăm nhà thờ Mằng Lăng cổ kính với phong cách gothic, khám phá cao nguyên Vân Hòa chìm trong hoa dại và sương trắng...

Du khách có thể đến Phú Yên bằng ôtô, tàu hoả hoặc nhanh nhất là máy bay. Hiện nay, vé máy bay đi Phú Yên có giá từ 510.000 đồng/chiều (đã bao gồm thuế phí).

Pleiku

Rời thành thị, du khách có thể cùng nhóm bạn hoặc gia đình đến thăm phố núi Pleiku để ngắm Biển Hồ Chè xanh ngắt, sau đó dừng chân tại núi lửa Chư Đăng Ya - nơi có những cánh đồng bất tận, ngập hoa dại và cây cổ thụ.

Khung cảnh trữ tình tại núi lửa Chư Đăng Ya.

Đến Pleiku, du khách đừng quên đến hồ Thác Bà, khu bảo tồn thiên nhiên Kon Jang Răng... Ngoài ra, chùa Minh Thành với khung cảnh đậm chất Nhật cũng là địa điểm thú vị để khám phá.

Phan Thiết

Thời tiết mùa hè thích hợp để bạn trải nghiệm những hoạt động ngoài trời như đi xe địa hình, trượt cát ở đồi Cát Bay Mũi Né, chụp bộ ảnh nghệ thuật ở Bãi Đá Ông Địa. Du khách cũng có thể ghé đến đảo Phú Quý để tắm biển và ngắm hoàng hôn tại vịnh Triều Dương, bãi nhỏ Gành Hang, hòn Tranh...

Phan Thiết với những đồi cát trắng hút mắt.

Bạc Liêu - Sóc Trăng

Dọc theo hành trình từ Bạc Liêu đến Sóc Trăng, du khách có thể ngắm nhìn loạt kiến trúc chùa Chăm cổ kính. Khách du lịch cũng có thể tham quan chùa Ghositaram ở Bạc Liêu, sau đó đến cánh đồng quạt gió và tiếp tục chuyến hành trình đến Sóc Trăng. Tại đây, bạn đừng quên ghé thăm chùa Dơi, chùa Som Rong, chùa Chén Kiểu và chùa Ông Bổn mang hơi hướm Nhật Bản bình lặng, an tĩnh.

Cánh đồng quạt gió là nơi du khách có thể thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật.

Nam Du (Kiên Giang)

Nếu đến quần đảo Nam Du với hội bạn thân, bạn có thể cắm trại qua đêm trên hòn Hai Bờ Đập, lặn biển ngắm san hô ở hòn Dầu, chinh phục ngọn hải đăng trên hòn Lớn... Bạn cũng nên “bỏ túi” những bãi tắm hoang sơ, tuyệt đẹp tại Nam Du như hòn Ngang, hòn Mấu, bãi Cây Mến, hòn Nồm...

Một lưu ý nhỏ khi du lịch ở vùng đảo hoặc phải di chuyển bằng thuyền, bạn nên hỏi giá trước khi sử dụng dịch vụ để tránh chi phí phát sinh. Để có một chuyến đi thuận tiện hơn, bạn có thể truy cập ứng dụng du lịch Traveloka để săn vé máy bay , đặt phòng khách sạn và mua vé vui chơi giải trí trước khi khởi hành.

Nguồn tin: zingnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây