Du lịch 24/7

http://dulich247.info


Check-in vườn hồng ở Đà Lạt

Tháng 9-10, những vườn hồng ở vùng ngoại ô Đà Lạt (Lâm Đồng) vào mùa quả chín, hấp dẫn giới trẻ tới tham quan, check-in.

Tới Đà Lạt vào mùa thu, ngoài những chốn check-in quen thuộc, bạn có thể ghé thăm các vườn hồng chín rực để sống ảo. Vườn hồng nhà Tom, Thái Long, quá cà phê Túi Mơ To, Đợi Một Người là những điểm check in được yêu thích nhất ở đây.

Vườn hồng Nhà Tôm

Nhắc đến những điểm check-in mùa thu Đà Lạt, vườn hồng nhà Tom không thể thiếu trong danh sách. Đây là một trong những nơi được du khách ghé tới đông nhất trong tháng 9, 10. Vị trí gần trung tâm, diện tích rộng lớn với nhiều góc sống ảo đã thu hút nhiều người đến vườn hồng này.

Vào mùa quả chín, lá sẽ dần rụng hết, để lộ những quả chín mọng. Tới đây, du khách có thể tự tay chọn những quả tươi ngon nhất trên cây để mua. Ngoài vườn hồng, bạn có thể check-in ở nhà bong bóng, vườn cúc họa mi, khu nhà cũ... Giá vé tham quan vườn là 20.000 đồng/người.

Du khách tới vườn có thể ăn thử hồng giòn miễn phí. Ảnh: Hoajuly, meoww.annie.

Vườn hồng Thái Long

Nếu muốn khám phá địa điểm nguyên sơ, ít người biết, vườn hồng Thái Long là gợi ý hấp dẫn cho bạn. Khu vườn trải rộng trên diện tích 40.000 m2 với chủ yếu là những cây hồng to lớn, lâu năm. Chủ vườn hồng không xây dựng nhiều góc sống ảo nhân tạo, khiến bạn cảm giác như lạc giữa khu rừng cổ tích.

Du khách có thể tham quan, chụp ảnh và ăn thử miễn phí nhưng không nên hái quả, ngắt lá, bẻ cành khi chưa được sự cho phép của chủ vườn. Khách tới đây có thể mua hồng với giá khoảng 25.000 đồng/kg.

Vườn hồng Thái Long là điểm đến để tận hưởng sự yên bình. Ảnh: Vườn hồng Thái Long.

Quán cà phê Đợi Một Người

Đợi Một Người là homestay kết hợp quán cà phê hút khách ở Đà Lạt. Điểm lưu trú này được thiết kế với không gian lãng mạn, khung cảnh bình yên, nhiều góc sống ảo lạ cuốn hút du khách. Trong đó, khu vườn nhỏ nhắn, nhà kính giữa hồ nước là những chốn check-in được yêu thích nhất ở đây.

Những bộ bàn ghế đơn giản được đặt giữa vườn hồng giúp du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Ban công tầng trên là nơi để bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh vườn hồng rộng lớn. Nếu không gọi nước tại quán, bạn sẽ mất thêm khoản phụ thu khoảng 50.000 đồng/người.

Điểm trừ là vị trí của homestay nằm dưới con dốc khá sâu nên không dễ để di chuyển tới, đòi hỏi bạn phải có tay lái chắc. Ảnh: Đợi Một Người.

Tiệm Cà Phê Túi Mơ To

Không sở hữu vườn hồng rộng lớn nhưng quán cà phê Túi Mơ To vẫn thu hút nhiều du khách không kém cạnh các điểm check-in khác. Dù nằm trong hẻm, địa điểm này luôn chào đón đông đảo giới trẻ ghé thăm. Tới đây, bạn có thể đứng dưới những tán hồng để chụp hình.

Những cây hồng tại quán thường sai trĩu quả chín vàng bắt mắt. Thêm nữa, chúng lại nằm ở vị trí thuận tiện cho du khách lên hình đẹp nhất. Tiệm mở cửa từ 7h-21h30 hàng ngày. Giá đồ uống 20.000-60.000 đồng/món. Ngoài ra, bạn có thể thuê phòng qua đêm với giá 250.000-500.000 đồng.

Túi Mơ To là một trong những quán cà phê hút khách bậc nhất Đà Lạt bởi chất lượng đồ uống ngon và loạt góc sống ảo đẹp. Ảnh: Tyna810, Su.cloudy_.

Nguồn tin: zingnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây