Du lịch 24/7

http://dulich247.info


4 tiệm cà phê trứng ở TP.HCM

Không phải đến Hà Nội, bạn mới thưởng thức được cà phê trứng. Tại TP.HCM cũng có nhiều địa điểm phục vụ thức uống hấp dẫn này.

Cà phê trứng là thức uống mang dáng hình Hà Nội cổ kính, hấp dẫn nhiều thực khách. Hương vị cà phê này từng được CNN dành nhiều lời khen ngợi, lựa chọn là một trong những món ngon phải thử khi đến Hà Nội.

Tại TP.HCM nhộn nhịp, bạn có thể nhâm nhi những ly cà phê trứng thơm ngậy tại 4 địa chỉ dưới đây.

Nấp Sài Gòn

Tọa lạc ở trung tâm quận 1, Nấp Sài Gòn là tiệm cà phê mộc mạc, ẩn mình sau những lùm cây xanh. Đây là điểm dừng chân cho những ai đang tìm kiếm tách cà phê trứng ấm và không gian yên bình.

Cà phê trứng tại quán thu hút thực khách từ vẻ bề ngoài. Ly cà phê được đặt trên một cái chén dùng để giữ nhiệt. Cách phục vụ này có điểm tương đồng với cà phê Giảng ở Hà Nội.

Cà phê ở đây có hương vị đậm mạnh đặc trưng. Ngoài cà phê trứng nóng, tiệm cũng phục vụ đồ uống lạnh. Mỗi tách cà phê trứng tại đây có giá 65.000 đồng.

Tài khoản Ungastronomie nhận xét: "Cà phê trứng đá ở đây dễ uống, không bị tanh. Cà phê trứng nóng lại hơi ngọt. Ngoài đồ uống, mình thích không gian quán mộc mạc, tông nâu trầm ở đây".

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1

Giờ mở cửa: 9h-21h

Nấp Sài Gòn phục vụ cà phê trứng nóng tương tự phong cách của cà phê Giảng. Ảnh: nap.saigon.

L'amant

Bạn có thể nhâm nhi tách cà phê trứng ấm nóng, ngắm nhìn không khí nhộn nhịp của con đường Nguyễn Huệ tại tiệm cà phê L'amant.

Quán mang không gian cổ điển, phục vụ nhiều loại cà phê thơm ngon, trong đó có cà phê trứng. Cà phê trứng tại đây có hương vị hài hòa, vị đắng của cà phê xen lẫn chút béo ngậy của trứng. Mỗi tách cà phê trứng kèm theo bánh cookie giòn tan, thơm phức.

Ngoài đồ uống, L'amant cũng có nhiều loại bánh ngọt ăn kèm. Bạn nên một lần ghé tiệm cà phê vào ngày mưa, nhâm nhi chút bánh, thưởng ly cà phê trứng nóng hổi.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, quận 1

Giờ mở cửa: 8h-23h

Cà phê trứng nóng tại đây được phục vụ kèm bánh quy giòn. Ảnh: rin.ngg, pushinnii.

RuNam d'Or

Tiệm cà phê nằm gần nhà thờ Đức Bà, nổi bật với không gian sang trọng, thanh lịch. Quán có thực đơn thức uống đa dạng, nổi bật là cà phê trứng.

Cà phê trứng tại đây được thực khách ưa chuộng vì vị không quá ngọt. Phần kem trứng thơm dịu nhẹ, phía dưới là lớp espresso đậm đà.

Một thực khách từng trải nghiệm tại quán chia sẻ: "Cà phê trứng rất thơm và ấm nóng. Mức giá của thức uống này đắt hơn so với các tiệm khác, tuy nhiên được thưởng thức trong không gian ấm cúng và view đẹp như thế này thì hoàn toàn xứng đáng". Giá cà phê trứng là 125.000 đồng/ly.

Địa chỉ: Công Xã Paris, quận 1

Giờ mở cửa: 7h30-23h30

Không gian RuNam d'Or sang chảnh, cho bạn góc check-in ưng ý. Ảnh: Caferunam, phong.brian.

Okkio Caffe

Quán cà phê nằm ở trung tâm thành phố, nép mình trên gác mái của một căn nhà cũ. Tiệm không quá rộng, nhưng lúc nào cũng đông khách.

Cà phê trứng tại đây có lớp kem trứng béo ngậy. Vị ngọt của sữa hòa lẫn với cà phê đắng không đường, tạo nên sự cân bằng tinh tế.

Một số thực khách nhận xét cà phê trứng tại đây có giá khá cao. Số khác lại cho rằng mức giá này phù hợp với không gian đẹp và dịch vụ tốt. Thực khách Khánh Vân chia sẻ: "Mình nghĩ mức giá 70.000 đồng không rẻ nhưng không quá đắt khi bạn được trải nghiệm không gian quán nhã nhặn, lịch sự".

Địa chỉ: Đường Lê Lợi, quận 1

Giờ mở cửa: 7h30-22h

Okkio Caffe là địa điểm thưởng thức cà phê bạn nên thử ở TP.HCM. Ảnh: quinquin.foodie.

Hạt cà phê đắt nhất thế giới Kopi luwak (cà phê chồn) có nguồn gốc ở Indonesia, được sản xuất từ phân của cầy voi hương. Do số lượng ít và việc thu hoạch phức tạp, chúng thường được bán với giá rất cao.

 

Tiệm cà phê vợt 70 năm thức cùng hẻm chợ TP.HCM

Đều đặn 2h sáng mỗi ngày, quán cà phê ở chợ Phùng Hưng (quận 5) lại sáng đèn phục vụ những vị khách đầu tiên. Kiểu rang xay bằng củi thêm bơ, rượu tạo hương vị cà phê khác biệt.

Nguồn tin: zingnews.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây