Homestay nhiều góc check-in ở Mộc Châu

Thứ ba - 13/10/2020 20:11

Không phải những khách sạn cao cấp với phòng ốc quá hiện đại, tại cao nguyên Mộc Châu, các căn homestay mộc mạc, hòa hợp với thiên nhiên được du khách yêu thích hơn cả.

Với không gian độc đáo riêng cùng chất lượng dịch vụ, tiện nghi tốt và giá cả hợp lý, các homestay sau nhận nhiều đánh giá tích cực của khách lưu trú.

MAMA's House

Được bao phủ bởi cảnh quan cây xanh xung quanh, mỗi góc tại MAMA's House đều là backgroud check-in ấn tượng. Homestay có một khoảng sân ban công lớn, là nơi du khách hóng mát, ngắm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Đến với điểm lưu trú này, bạn có thể chọn ở tại các căn nhà gỗ được thiết kế khác biệt, ngoài ra còn có phòng gác mái, nhà sàn cộng đồng và nhà kính.

Địa chỉ: Bản Áng 3, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

Giá: 300.000-850.000 đồng/phòng cho 2 người vào cuối tuần

Điểm: 4,5/5

Khách từng lưu trú đánh giá:

Thuỳ Hà: "Phòng ở sạch đẹp, xung quanh nhiều cây và hoa. Các anh chủ nấu ăn ngon. Mình sẽ quay lại vào dịp sớm nhất".

Khánh Ly Nguyễn: "Địa điểm xanh mát lý tưởng cho những ngày trốn nắng cuối tuần. Đồ ăn ngon sạch, giá cả phải chăng".

Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng tại MAMA's House mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thật "chill". Ảnh: Tieuha1995, _tra.moc, Alwaystakenbyins, Lynndo2603.

Moc Chau Hobbiton

Nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, du khách dễ dàng tìm đến homestay này. Lấy cảm hứng thiết kế từ bộ phim đình đám Chúa tể của những chiếc nhẫn, Moc Chau Hobbiton có không gian đẹp tựa xứ sở cổ tích. Homestay có 8 căn nhà xinh xắn với hoa cỏ khắp nơi, cửa sổ tròn và mái vòm đặc trưng.

Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Giá: Từ 770.000 đồng/phòng cho 2 người

Điểm: 4,1/5

Khách từng lưu trú đánh giá:

Hải Phạm: "Khuôn viên rộng rãi, có bãi đỗ xe. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ông chủ rất vui vẻ, thân thiện và hoà đồng. Phòng ốc sạch sẽ, ấm cúng. Nơi này rất hợp cho những gia đình và đoàn khách lên tham quan muốn nghỉ ngơi tại Mộc Châu".

Lưu Xuân Huy: "Chỗ nghỉ rất đẹp, nhiều cỏ cây, hoa lá, có cả vườn trên mái nhà. Phòng cũng đẹp, có phong cách riêng".

Homestay này chính là phiên bản ngôi làng nhỏ của những người lùn Hobbit giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở Mộc Châu. Ảnh: Phan Phượng.

Đồi House

Nằm trên khu đồi Tây Tiến,homestay được bao quanh bởi các cánh đồng ngô chạy dài, thiên nhiên cây cỏ tươi mát. Phòng nghỉ ở đây có hình dáng như ngọn đồi nhỏ, được dựng quây quần lại bên nhau. Du khách lưu trú tại Đồi House có thể trải nghiệm chiêm ngưỡng khung cảnh Mặt Trời lặn và mọc sau những dãy núi.

Địa chỉ: Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

Giá: Từ 340.000 đồng/phòng cho 2 người

Điểm: 4,3/5

Khách từng lưu trú đánh giá:

Blue Sky: "Mình vừa có trải nghiệm ở đây. Nhân viên rất thân thiện. Phòng ốc sạch sẽ. Không khí xung quanh rất tốt, đồ ăn ngon. Theo cảm nhận của mình, mọi thứ ổn, phòng đẹp, nhiều cây cối, vị trí cũng tiện lui tới".

Tú Nguyễn: "Homestay này nằm trên một quả đồi đúng như tên gọi Đồi House, tầm nhìn hướng ra núi rất đẹp, sáng bạn có thể dậy ngắm bình minh và tận hưởng không khí mát lành. Nơi đây thực sự phù hợp cho chuyến nghỉ xả hơi. Giá khá rẻ, phòng sạch sẽ và nhỏ xinh, rất phù hợp cho cặp đôi và kể cả ngủ một mình. Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ là tầm 18h trở đi, đường ở đây hơi tối".

Ảnh: _chaangg__, Trangnhimtron.

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin cũ hơn

Xem nhiều

1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây