Mùa hoa sen nở rộ tại Ninh Bình

Thứ tư - 16/09/2020 22:51

Hang Múa (Ninh Bình) là điểm thu hút lượng lớn người yêu du lịch khám phá ở miền Bắc. Hồ sen gần Hang Múa hấp dẫn du khách đến săn ảnh đẹp bởi nét nên thơ, hữu tình giữa con đường gỗ dẫn tới núi Ngọa Long.

Tháng 9 là thời điểm thích hợp để các tín đồ xê dịch bắt đầu hành trình khám phá cảnh đẹp mùa thu dọc Việt Nam. Những đóa sen nở rộ giữa ánh nắng là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ thích săn ảnh đẹp.

Hồ sen tại Hang Múa được nhiều người ghé thăm vì sở hữu giống sen Nhật nở rộ quanh năm. Người yêu du lịch không cần chờ đến mùa mới ghé thăm địa điểm hút khách tại Ninh Bình.

Một trong những điểm check-in nổi bật ở đây là con đường gỗ giữa hồ sen rộng 1 ha. Nhiều du khách tới đây thường chọn chụp hình với trang phục truyền thống, cổ trang.

Ngoài check-in đầm sen, du khách có thể ghé chùa Bích Động, ngắm cảnh khu vực Tam Cốc với cánh đồng đang vào mùa lúa.

Giữa tháng 9, thời tiết mát mẻ, Hang Múa là lựa chọn bạn có thể tham khảo cho kế hoạch du lịch tại các điểm đến ngắn ngày gần Hà Nội.

Ngoài các điểm ngắm lúa, khách du lịch đến miền Bắc nên cân nhắc lựa chọn ngắm sen ở Ninh Bình. Từ Hà Nội, bạn có thể đi xe khách hoặc di chuyển bằng xe máy trong 2 tiếng để đến Hang Múa

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Xem nhiều

1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây