3 địa chỉ bán vịt quay ở TP.HCM

Thứ năm - 17/09/2020 19:47

Vịt quay là món ăn được nhiều người yêu thích, có mặt ở khắp mọi miền đất nước. San Fu Lou, Phát Thành và Dim Tu Tac là những nhà hàng, quán ăn phục vụ món vịt quay trứ danh mà bạn có thể ghé lại tại TP.HCM.

1. Vịt Quay Phát Thành

Thương hiệu vịt quay Phát Thành được người TP.HCM biết đến cách đây hơn 50 năm. Đầu tiên, nơi đây chỉ là một cửa tiệm nhỏ của một gia đình người Việt gốc Hoa ở quận 5 với món vịt quay được tẩm ướp theo bí quyết gia truyền.

Vịt quay ngon thường có màu vàng rộm tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt và không mang lại cảm giác ngấy. Thực đơn quán cũng khá đa dạng, thực khách có thể lựa chọn lạp xưởng, lạp vịt, heo quay, gà nướng...

Địa chỉ: Đường Bùi Hữu Nghĩa, quận 5

Điểm đánh giá: 6,7/10

Giờ mở cửa: 5h30-21h

Quán ăn suốt 50 năm phục vụ món vịt quay ngon, được lòng thực khách. Ảnh: Hetmydiscovery, zibeobibeo, trungphuong_us88.

Thực khách nhận xét:

Ngoc Lan Nguyen: "Mình mua một con vịt quay thường hơi khét da, thịt khá khô, quán đem vịt đi chặt khi khách chưa lựa xong. Tuy nhiên, hương vị món ở đây khá ổn, nấm mèo và nấm kim châm ngon, thấm vị. Nước chấm ngon, có dưa leo ăn kèm".

Hằng Nguyễn: "Ở Phát Thành có nhiều món như vịt quay, heo quay, gà nướng, xá xíu, lạp xưởng... Gia đình mình hay mua vịt ở đây với giá tầm 320.000 đồng/con. Thịt vịt ở đây chặt rất to nên hơi khó ăn tí. Lúc trước vịt quay nóng giòn và ngon nhưng hiện tại thì vị hơi nhạt. Da vịt không còn giòn lắm. Một phần vịt quay ăn kèm hộp sốt, dưa leo, hành lá".

2. Dim Tu Tac

Thêm một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức vịt quay tinh túy Trung Hoa là Dim Tu Tac. Thực đơn nhà hàng khá đa dạng, bên cạnh vịt quay, bạn có thể thử há cảo, xíu mại, cơm bào ngư, bánh bao kim sa, bánh cuốn hấp tôm... Các món ăn ở đây được nêm nếm chuẩn vị người Hoa, trang trí đẹp mắt, mang đến cho bạn những tấm ảnh check-in đẹp.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, quận 5.

Điểm đánh giá: 7,5/10

Giờ mở cửa: 9h-22h30

Các món ăn ở Dim Tu Tac được nêm nếm chuẩn vị người Hoa, trang trí đẹp mắt. Ảnh: Songbien_eats, ltathu91, Dim Tu Tac Restaurant.

Thực khách nhận xét:

Dinh Lê: "Nhà hàng Hoa ngon, vị trí đẹp, thoáng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý giờ giấc, đặt bàn trước vì quán không nhiều chỗ ngồi lắm, luôn đông khách. Món ngon, phần ăn lớn, trình bày đẹp".

Cam Tu Leo: "Vì không đặt bàn trước mà đi ngay ngày lễ nên mình phải đợi bàn khá lâu. Điểm cộng là nhân viên ở đây tư vấn cực nhiệt tình. Món ăn làm ngon, không quá nhiều dầu nên ăn không bị ngán".

3. San Fu Lou

San Fu Lou là một trong những nhà hàng nổi tiếng với các món ăn Trung Quốc, trong đó có vịt quay Bắc Kinh. Quán được thiết kế không gian rộng rãi, ấm cúng, phù hợp với nhóm bạn hoặc gia đình muốn tìm nơi yên tĩnh để gặp gỡ.

Địa chỉ quán ở Lê Lai, quận 1 mở cửa 7-24h mỗi ngày. Nhiều thực khách thường xuyên quay lại nhà hàng một phần nhờ không gian sang trọng, thiết kế bắt mắt với những chiếc đèn lồng đỏ, bao trùm không khí Trung Hoa.

Địa chỉ: Đường Lê Lai, quận 1

Điểm đánh giá: 7,8/10

Giờ mở cửa: 7h-24h

Không gian San Fu Lou đẹp, nhiều góc check-in. Ảnh: _Ahtienn_, 92kendo, hanaaa.fooddd.

Thực khách nhận xét:

Phúc Nguyễn: "Mình đi 2 người nên chỉ gọi 3 món dimsum và món vịt quay. Theo mình, món ăn mềm, tôm tươi, thấm vị, tuy phần ăn hơi ít nhưng có thể chấp nhận được".

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Xem nhiều

1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây